[HOT] EFFORTLESS ENGLISH - Tặng sách kèm giáo trình Effortless English

,

[HOT] EFFORTLESS ENGLISH - TẶNG sách KÈM GIÁO TRÌNHEFFORTLESS ENGLISh


Chúc bạn một ngày tốt lành và vui vẻ!

Trước hết, xin cám ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này. Việc bạn dành thời gian đọc những gì tôi viết chứng tỏ rằng bạn đang rất khát khao muốn phát triển khả năng giao tiếp Tiếng Anh của mình.

Hôm nay, chúng tôi muốn dành cho bạn một điều đặc biệt – Một phương pháp học Tiếng Anh hoàn toàn mới, đã giúp được hàng triệu người trên thế giới thành công trong giao tiếp Tiếng Anh. Chúng tôi chắc chắn rằng phương pháp này sẽ giúp bạn nghe nói Tiếng Anh trôi chảy chỉ từ 3 -6 tháng.

BẠN SẼ CẢI THIỆN NGHE, NÓI VÀ GIAO TIẾP 
BẰNG TIẾNG ANH TRONG “6 THÁNG” !

 "TÔI TỰ HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI CỦA MỘT THẦY GIÁO Ở MỸ. Giờ đây tôi có thể tự tin nói chuyện với người nước ngoài. Bạn cũng có thể học Tiếng Anh để nói chuyện với người nước ngoài như tôi, hoặc hơn thế nữa."
        - Billy Be - Founder & Trainer - GOBIZ Coporation -
“TÔI TỰ HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI CỦA MỘT THẦY GIÁO Ở MỸ. Giờ đây tôi có thể nói chuyện với người nước ngoài tự tin, tự nhiên và chuẩn. Bạn cũng có thể tự học tiếng Anh để nói chuyện được với người nước ngoài như tôi và hơn thế nữa…” - Billy Be – Founder & Trainer – GOBIZ Corporation - BẠN SẼ CẢI THIỆN NGHE, NÓI VÀ GIAO TIẾP BẰNG TIẾNG

Xem chi tiết: http://cachhoctienganh.net/
“TÔI TỰ HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI CỦA MỘT THẦY GIÁO Ở MỸ. Giờ đây tôi có thể nói chuyện với người nước ngoài tự tin, tự nhiên và chuẩn. Bạn cũng có thể tự học tiếng Anh để nói chuyện được với người nước ngoài như tôi và hơn thế nữa…” - Billy Be – Founder & Trainer – GOBIZ Corporation -

Xem chi tiết: http://cachhoctienganh.net/
“TÔI TỰ HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI CỦA MỘT THẦY GIÁO Ở MỸ. Giờ đây tôi có thể nói chuyện với người nước ngoài tự tin, tự nhiên và chuẩn. Bạn cũng có thể tự học tiếng Anh để nói chuyện được với người nước ngoài như tôi và hơn thế nữa…” - Billy Be – Founder & Trainer – GOBIZ Corporation -

Xem chi tiết: http://cachhoctienganh.net/


học tiếng anh, hoc tieng anh, effortless english, aj hoge
BẠN THÂN MẾN

Bạn có cảm thấy bối rốimất tự tin mỗi khi nói Tiếng Anh?
Có phải bạn phải mất nhiều thời gian suy nghĩ, dịch từ tiếng Việt sang Tiếng Anh mỗi khi nói?
Bạn hay nói vấp, mắc lỗi ngữ pháp và phát âm sai? 
Bạn nghe không kịp khi người bản ngữ nói nhanh? 
Bạn luyện nghe nhiều những vẫn chưa nghe hiểu hết khi xem các bộ phim nước ngoài hay chương trình truyền hình thực tế? 
Bạn có bao giờ cảm thấy chán nản, khó chịu, bức rức khi mình học tiếng Anh rất nhiều năm nhưng vẫn chưa thể nói tiếng Anh dễ dàng? 

Nếu đó là những gì bạn đang trải qua, tôi hoàn toàn có thể hiểu được những cảm giác đó. Tôi cũng đã từng như bạn. Tôi trải qua một thời gian dài 5 năm mày tự học Tiếng Anh nhưng chẳng đi đến đâu. 

Tôi đã thất vọng rất nhiều. Cho đến một ngày, tôi tình cờ biết được A.J Hoge với phương pháp học mới.  Đó là điều tôi tìm kiếm bấy lâu – một phương pháp thú vị, cực kì khoa học, có thể giúp tôi nghe nói tiếng Anh tự nhiên, nhanh và chuẩn. 


SỰ THẬT VỀ VIỆC HỌC TIẾNG ANH 

Sự thật là: “Nếu bạn tiếp tục sử dụng phương pháp học cũ – bạn sẽ không bao giờ nói tiếng Anh tốt. Bạn sẽ luôn gặp rắc rối với khả năng nói của bạn.” 

Tuy nhiên, có một cách mới. Khi bạn sử dụng phương pháp đúng, bạn sẽ tiến bộ dễ dàng. Thực tế, chỉ trong vòng 6 tháng, bạn sẽ không thể tin rằng mình tiến bộ nhanh và có thể nói tiếng Anh dễ dàng đến thế. 


Người bản ngữ sẽ hiểu bạn dễ dàng. Bạn cũng sẽ hiểu họ. Cuối cùng bạn sẽ cảm thấy thư giãn, hạnh phúc, và tự tin khi bạn nói tiếng Anh. 


Bạn cần thay đổi phương pháp học của bạn, và điều đầu tiên bạn phải làm là hãy quên đi văn phạm tiếng Anh! Tại sao lại như vậy? 


Bạn cảm thấy rất nhàm chán và khô khan với các bài tập ngữ pháp? 

Bạn học ngữ pháp rất nhiều, làm bài tập ngữ pháp điểm rất cao, nhưng khi nói bạn vẫn nói sai ngữ pháp? 

Bạn nghĩ thế nào nếu tôi bảo bạn rằng: “Ngữ pháp không phải là chìa khoá để bạn nói tiếng Anh dễ dàng, tự nhiên và chuẩn?“ 


Bạn có biết những người học nói tiếng Anh nhanh và hiệu quả nhất là ai không? 


Đó là những đứa con nít, đặc biệt là những đứa trẻ sinh ra và lớn lên ở bản xứ. 
Vâng, thực tế là như vậy. Cũng giống như những đứa trẻ Việt Nam học tiếng Việt. Chúng học ngôn ngữ theo trình tự Nghe - Nói - Đọc - Viết.


Hãy thử hình dung, bạn luôn nói đúng ngữ pháp mà không cần phải nhọc nhằn học từng quy tắc. Bạn phát âm trôi chảy khiến mọi người đều hiểu được bạn. Bạn có thể nói Tiếng Anh nhanh và lưu loát mà không cần mất thời gian suy nghĩ về những quy tắc ngữ pháp đau đầu.

Với phương pháp của A.J Hoge, bạn học văn phạm tiếng Anh bằng trực giác, bằng tiềm thức và học một cách rất tự nhiên. 


học tiếng anh, hoc tieng anh, effortless english, aj hoge

KẾT QUẢ THẬT BẤT NGỜ

Sau hơn 5 năm vất vả tự học, tôi vẫn không thể nói chuyện một cách trôi chảy với người nước ngoài. Thế nhưng chỉ sau một năm học phương pháp Effortless English, giờ đây khi gặp người nước ngoài, tôi có thể tự tin giao tiếp một cách tự nhiên nhất. Với tôi như vậy đã là rất thành công so với 5 năm trước đây.


EFFORTLESS ENGLISH CỦA A.J HOGE GIÚP BẠN HỌC TIẾNG ANH NHANH VÀ HIỆU QUẢ 

học tiếng anh, hoc tieng anh, effortless english, aj hoge

A.J. Hoge là Người sáng lập Effortless English System và Giám đốc của
Effortless English LLC. 

Bộ bài học
Effortless English của ông được bán chạy tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới và đó là lý do tốt nhất tại sao bạn nên tìm hiểu thêm về bộ tài liệu này.






 BỘ EFFORTLESS ENGLISH GỒM 6 DVD   

học tiếng anh, hoc tieng anh, effortless english, aj hoge
1. Original Effortless English Lessons 
2. Learn Real English 
3. Flow English Lessons 
4. Business English Lessons 
5. Power English Now 
6. VIP Global Leadership Program (New update 2013) 

học tiếng anh, hoc tieng anh, effortless english, aj hoge



học tiếng anh, hoc tieng anh, effortless english, aj hoge

Đặc biệt trong mỗi bài học đều có Ebook kèm theo.

Tất cả bài học đều ở dạng file MP3 và file PDF. Bạn có thể mở bài học bằng máy tính, máy MP3 , điện thoại hay bất kì thiết bị nào hỗ trợ 2 định dạng trên. 

Bạn có thể cải thiện khả năng nghe, nói và sử dụng tiếng Anh bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, cực kỳ dễ dàng: khi bạn rửa chén, giặc đồ, quét nhà, đi xe bus, tập thể dục, trước khi ngủ… 


Bạn có thể cải thiện trình độ tiếng Anh của mình một cách thư giãn, thoải mái mà không sợ không có thời gian hay phải hy sinh những công việc khác. 


THẬT TUYỆT VỜI PHẢI KHÔNG CÁC BẠN! 


GIÁ CỦA BỘ SẢN PHẨM NÀY LÀ BAO NHIÊU? 
học tiếng anh, hoc tieng anh, effortless english, aj hoge

Nếu bạn theo học một lớp học tiếng Anh ở Hà Nội, bạn phải trả tối thiểu 600.000 vnđ/ tháng, tức khoảng 7.200.000 vnđ/năm.
Bạn nghĩ sao khi bạn chỉ mất 
300.000 vnđ với chương trình học tiếng Anh của A.J Hoge.

Đ
ặc biệt, với chương trình nghe nói tiếng Anh nổi tiếng thế giới này, bạn chỉ cần đầu tư 250.000 vnđ. Chỉ với 250.000 vnđ, bạn sẽ được sở hữu trọn bộ 6 DVD cho toàn bộ chương trình học

Nếu các bạn thực sự quan tâm, vui lòng liên hệ: tienganhgiaotiep.ees@gmail.com || 0996 230 352 





BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI MUA BỘ EFFORTLESS ENGLISH
học tiếng anh, hoc tieng anh, effortless english, aj hoge


VÀ ĐẶC BIỆT HƠN 



SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH


Tham khảo cách thức thanh toán và nhận hàng
CÁCH 1: Nhận hàng trực tiếp nếu bạn ở Hà Nội với mức ưu đãi: 250.000 VNĐ.

CÁCH 2. Bạn nhận DVDs tại nhà và nhân viên Bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp. Bạn vẫn được ưu đãi với giá 250.000 VNĐ (Chúng tôi hỗ trợ chi phí vận chuyển cho bạn). Nhận đĩa sau 2 ngày đăng ký (trừ thứ 7 và chủ nhật). Bạn chỉ cần cung cấp thông tin: họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận đĩa.
Hướng dẫn đặt mua bộ đĩa Effortless English và nhận khuyến mãi đi kèm
CÁCH 1: Đặt mua trực tiếp qua điện thoại: 0996 230 352 ( SMS hoặc gọi điện trực tiếp) hoặc qua email tienganhgiaotiep.ees@gmail.com

CÁCH 2Đặt mua qua web, bạn vui lòng điền thông tin vào form bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.

ENGLISH MEDIA

Địa chỉ: 45/94 Hoàng Mai, Hà Nội

Liên hệ: 0996 230 352 - 0994 850 527

Email: tienganhgiaotiep.ees@gmail.com

2 nhận xét :

  1. Tại sao ở đây ghi là : ''Đặc biệt từ ngày 15/09 tới ngày 30/09 với chương trình nghe nói tiếng Anh nổi tiếng thế giới này, bạn chỉ cần đầu tư 195.000 vnđ.''
    Nhưng ở https://docs.google.com/forms/d/1-_8ZS4A6vwNtCCiBKakjl8SdOr652SYnuuhFRGbP2mo/viewform lại ghi là '' Giá thấp nhất thị trường, chỉ 195.000đ cho một bộ Effortless English ( Áp dụng đến ngày 30/08/2013) ''

    Trả lờiXóa
  2. Xin lỗi bạn, chính xác là 30/09, trên link kia do bên mình viết nhầm nhé! Cám ơn bạn!

    Trả lờiXóa

 

Share

Copyright © Phương pháp Effortless English - Powered by Tiếng Anh giao tiếp 2013